Email nội bộ
07:47 EDT Thứ ba, 30/09/2014

Tất cả tin bài

Thống kê truy cập

cao sam han quoc, nam linh chi, cao linh chi, cao hong sam, cao hong sam han quoc

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 3397

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 46191

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 332103

Trang nhất » Tin Tức » Văn bản chỉ đạo » Văn bản trường

KẾ HOẠCH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2013 – 2014

Thứ ba - 24/09/2013 23:10
Năm học 2013 – 2014 là năm học tiếp tục tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng. Là năm thứ Nhất thực hiện kết luận của Hội nghị Trung ương 6 khóa XI, Theo đó ngành giáo dục cần thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế. Năm học tiếp tục thực hiện với chủ đề: "Đổi mới công tác quản lí và nâng cao chất lượng giáo dục" Với tinh thần đó Trường THCS Hợp Thanh ngoài việc phát huy mạnh mẽ những kết quả đã đạt được trong năm qua, phát huy thế mạnh về đội ngũ nhà giáo có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần đoàn kết tốt, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu, đạt chuẩn và trên chuẩn cao
PHÒNG GD&ĐT MỸ ĐỨC
TRƯỜNG THCS HỢP THANH
1
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
             Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
1
 
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2013 – 2014
 
  1
 

PHẦN THỨ NHẤT
ĐÁNH GIÁ VIỆC THỰC HIỆN NQ CB -VC NĂM HỌC 2012 – 2013  
 
I) ĐÁNH GIÁ VIỆC THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT HỘI NGHỊ CB -VC NĂM HỌC 2012 – 2013   
          Năm học 2012- 2013: Nhà trường đã hoàn thành nhiệm vụ với một số chỉ tiêu đạt được đặc biệt xuất sắc, một số chỉ tiêu đạt Khá. Cụ thể là:
1) Chất lượng giáo dục đại trà và mũi nhọn
 

Nội dung Đạt So sánh
Kế hoạch Toàn huyện
HS được xếp loại Học lực Giỏi 24,94% Tăng 2,3% Tăng so với KH 1,49%
HS được xếp loại Học lực Khá 46,73% Tăng 8,7%  
HS được xếp loại Học lực T bình 26,83%    
HS được xếp loại Học lực Yếu 1,51% Giảm 6,7%  
HS đỗ vào THPT 92% Tăng 2%  
HS đỗ vào THPT xếp loại 7 Tăng 12 bậc Xếp thứ 7
HỌC SINH GIỎI CẤP HUYỆN 134    
Các môn VH lớp 9 39 Tăng 5 Thứ Nhì
Các môn VH lớp 6,7,8 39 Tăng 13 Thứ Ba
Giải toán qua mạng(I) 40 Tăng 20 Nhất
Thi Tiếng Anh qua mạng(I) 10 Đạt KH Sáu
Giải TDTT 6    
HỌC SINH GIỎI CẤP THÀNH PHỐ 15    
Các môn VH lớp 9 8 Tăng 3 Ba
HSG giải toán qua mạng(I) 7 Giảm 3 Nhất
          Học sinh giỏi cấp huyện = 134 hs với nhiều giải Nhất, Nhì, Ba
          Học sinh giỏi cấp thành phố = 15 hs
2) Chất lượng giáo dục Đạo đức(Hạnh Kiểm)
         

TT Nội dung Đạt(%) So sánh
Kế hoạch Toàn huyện
1 HS được xếp loại Hạnh kiểm Tốt 89,29 Tăng  
2 HS được xếp loại Hạnh kiểm Khá 8,94 Tăng  
3 HS được xếp loại Hạnh kiểm T bình 1,76 Giảm  
4 HS được xếp loại Hạnh kiểm Yếu 0    
3) Chất lượng đội ngũ
          Nội bộ đoàn kết nhất trí cao; Thông cảm chia sẻ cùng khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, tích cực tìm tòi kinh nghiệm phương pháp công tác một cách sáng tạo lao động trách nhiệm cao
          100% CBGVNV đều hoàn thành nhiệm vụ trong đó:
                   Hoàn thành Xuất sắc = 19  Đạt 30%
                   Hoàn thành Khá = 26 Đạt 42%
Hoàn thành nhiệm vụ = 16  Đạt 28%
          Kết quả các cuộc thi GVG CBG cấp huyện và cấp thành phố đạt thành tích cao, cụ thể như sau:
 

TT Nội dung Đạt So sánh
Kế hoạch Toàn huyện
1 GVG cấp huyện 4    
  Giải Nhất 3 Tăng 300% Bằng 38% của toàn huyện
  Giải Nhì 1    
  Giải Ba      
  Giải KK      
2 GVG cấp thành phố 3 Tăng 300%  
  Giải Nhất      
  Giải Nhì      
  Giải Ba 02 Tăng 100% Bằng 38% của toàn huyện
  Giải khuyến khích 01 Tăng 100%  
         
 
ĐÁNH GIÁ CHUNG
          Năm học 2012-2013, đã kết thúc vượt qua muôn vàn khó khăn và thiếu thốn, đội ngũ CBGVNV nhà trường đã đoàn kết chặt chẽ ra sức quyết tâm, miệt mài lao động sáng tạo và đầy trách nhiệm, cùng với sự nỗ lực không ngừng của các em học sinh. Năm học đã kết thúc thắng lợi và dành được nhiều kết quả rất đáng phấn khởi vượt hơn nhiều so đại hội đề ra đó là:
          Chất lượng giáo dục đại trà tăng hơn năm học trước bình quân 4,1%, cao hơn so với hội nghị đề ra, cao hơn mặt bằng chung của toàn huyện.
          Hiệu quả giáo dục tăng nhanh, từ xếp thứ 19 năm học 2011-2012 nay xếp thứ 7 toàn huyện tăng 12 bậc.
          Chất lượng giáo dục mũi nhọn: Nhà trường đều có đội tuyển học sinh tham gia ở tất cả các nội dung do PGD tổ chức, nội dung nào cũng có giải từ thi chọn HSG cấp huyện, HSG thi thành phố. Là một trong những trường xếp vào tốp đầu của huyện, là 1 trong 8 trường được Chủ tịch UBND tặng giấy khen đơn vị Xuất sắc trong phong trào BDHSG
          Đổi mới phương pháp giảng dạy: Trường chúng ta đang đi tiên phong trong việc ứng dụng CNTT vào quản lý và giảng dạy đây là một cố gắng đáng ghi nhận.
          Phong trào bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ là một trong những nhiệm vụ tiêu biểu mà trường đã dành được thành tích cao cần phải phát huy mạnh hơn nữa. Là trường có số GVG thành phố nhiều 3/8 của toàn huyện.
Công tác xã hội hoá cũng là một trong những nhiệm vụ chúng ta hoàn thành xuất sắc. Từ việc làm tốt công tác XHH nên được Đảng bộ, Chính quyền và đông đảo các bậc phụ huynh đồng tình ủng hộ và giúp đỡ nhiều mặt.
         
PHẦN THỨ HAI
 
KẾ HOẠCH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2013 – 2014
 
A) ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH NHÀ TRƯỜNG NĂM HỌC 2013 – 2014
1) Về Cơ sở vật chất và các điều kiện phục vụ năm học
          Trường có đủ phòng học, bàn ghế học 1 ca với CSVC cơ bản đáp ứng (an toàn, đủ ánh sách, đảm bảo vệ sinh, môi trường, bàn ghế, trang trí phòng học đẹp theo tiêu chí trường học thân thiện, học sinh tích cực)
          Quang cảnh nhà trường luôn sạch sẽ, nhiều cây xanh bóng mát, sân trường có nhiều khẩu hiệu pa nô áp phích cổ động. Có nhiều ghế đá kê sân trường phục vụ học sinh ngồi nghỉ dưới bóng mát.
          Có đủ công trình vệ sinh phục vụ HS và GV
          Hệ thống điện hệ thống quạt mát, đèn sáng được cải tạo, nâng cấp phục vụ HS học tập,
          Phòng thiết bị có cán bộ thiết bị thường xuyên trực sắp xếp thiết bị gọn gàng tiện sử dụng
          Thư viện đạt chuẩn quốc gia và có vốn tài liệu phong phú đủ đáp ứng nhu cầu nghiên cứu và học tập phục vụ CBGVNV và HS.
          Có tủ sách dùng chung có khả năng cấp, cho mượn mỗi khối 30 bộ SGK cho HS có hoàn cảnh khó khăn.
Mỗi lớp đều có tủ sách lớp học tiện việc sử dụng, đẩy mạnh phong trào đọc sách
          Có 14 phòng học được gắn cố định hệ thống máy tính, máy chiếu được kết nối mạng cáp quang với đường truyền tốc độ cao phục vụ giảng dạy bằng bài giảng điện tử và khai thác mạng Internet.
          Có 01 phòng học với 24 máy tính có nối mạng cáp quang phục vụ CBGVNV và HS học tập cũng như khai thác mạng Internet.
          Y tế học đường đủ CSVC cũng như trang thiết bị y tế, cơ số thuốc hoạt động có hiệu quả.
2) Về đội ngũ
 

TT Loại viên chức Số lượng Đảng viên Trình độ CM Chất lượng
ĐH TC Tốt Khá TB
1 Hiệu trưởng 01 01 x     x    
2 P Hiệu trưởng 02 02 02     02    
3 Giáo viên(BC) 34 17 18 16   25 9  
4 Giáo viên(HD) 19 02 4 15   15    
5 Nhân viên 07 02   02 05 03 03 01
  Cộng 63 24            
3) Về học sinh, số lớp
 

TT Lớp Số lớp Số HS Nữ Dân tộc Con TBB HS KK HS cá biệt
1 6 5 192 103 4      
2 7 6 213 109 1      
3 8 5 189 90 1      
4 9 5 194 95 3      
Cộng 21 788 397 9      
4) Về môi trường xã hội
          Huyện ủy, HĐND, UBND huyện quan tâm tạo nhiều điều kiện giúp đỡ nhà trường
          Phòng GD và ĐT huyện quan tâm tạo nhiều điều kiện giúp đỡ nhà trường.
          Đảng ủy, HĐND, UBND xã quan tâm tạo nhiều điều kiện giúp đỡ nhà trường.
          Sự phối hợp có hiệu quả của các ban ngành đoàn thể của xã, của Hội khuyến học xã.
          Nhân dân tin tưởng gửi con em tới trường; Phụ huynh đồng thuận ủng hộ giúp đỡ nhà trường về nguồn lực.
Căn cứ chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo về nhiệm vụ trọng tâm của Giáo dục Mầm non, Phổ thông, Giáo dục thường xuyên và GD1CN trong năm học 2013-2014.
          Căn cứ Công văn số 778, ngày 16 tháng 8. năm 2013 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2013 – 2014.
Căn cứ tình hình thực tế của trường THCS Hợp Thanh. Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2013 - 2014 được xây dựng như sau:
 
B - NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
Năm học 2013 – 2014 là năm học tiếp tục tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng. Là năm thứ Nhất thực hiện kết luận của Hội nghị Trung ương 6 khóa XI, Theo đó ngành giáo dục cần thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế.
Năm học tiếp tục thực hiện với chủ đề:
"Đổi mới công tác quản lí và nâng cao chất lượng giáo dục"
Với tinh thần đó Trường THCS Hợp Thanh ngoài việc phát huy mạnh mẽ những kết quả đã đạt được trong năm qua, phát huy thế mạnh về đội ngũ nhà giáo có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần đoàn kết tốt, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu, đạt chuẩn và trên chuẩn cao. Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2013-2014 với những nội dung chủ yếu như sau:
1) Tiếp tục thực hiện và thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào:
“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”
“ Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”.
“ Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”
 “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
“ Nhà trường Văn hoá Nhà giáo mẫu mực – Học sinh thanh lịch”
2)  Tập trung đẩy mạnh đổi mới nội dung và phương pháp dạy học
Không ngừng đổi mới phương pháp soạn, phương pháp giảng, trong đó ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và quản lý là một biệt pháp rất cần thiết.
Chú trọng phụ đạo học sinh Yếu vươn lên trung bình ở tất cả các khối lớp, bồi dưỡng học sinh Khá, Giỏi nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn. Tăng cường chất lượng học thêm, dạy thêm theo lớp có cùng trình độ.
Tăng cường CSVC để nâng cao chất lượng như hệ thống tủ sách lớp học, như hệ thống phòng học có máy tính máy chiếu tại lớp, tăng cường sử dụng có hiệu quả thiết bị dạy học.
Thực hiện tốt giáo dục Hướng nghiệp dạy nghề phổ thông, dạy nội dung tự chọn, giáo dục ngoài giờ lên lớp đạt hiệu quả cao.
3) Chú trọng giáo dục đạo đức, pháp luật cho học sinh, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh.
          Thông qua các bài giảng cần chú trọng liên hệ vận dụng, úng dụng với thực tế cuộc sống.
Tiếp tục triển khai giảng dạy tài liệu: “Giáo dục nếp sống thanh lịch - văn minh cho học sinh Hà Nội”.
Tổ chức một số các hoạt động sinh hoạt tập thể, một số hội thi nhằm bồi dưỡng giáo dục cho học sinh truyền thống cách mạng, đạo lý, lòng nhân ái, kỹ năng sống, giá trị sống...
4) Công tác phục vụ cho hoạt động dạy và học cần tăng cường và hiệu quả hơn:
Tăng cường đầu tư thêm vốn tài liệu cho thư viện. Xây dựng kế hoạch hoạt động của thư viên và tổ chức hoạt động hiệu quả cao. Phấn đấu xây dựng thư viện Tiên tiến cấp thành phố năm học 2013-2014.
Từng bước bổ sung thêm trang thiết bị dạy học, tăng cường hiệu quả sử dụng thiết bị hiện có, phát động phong trào tự làm đồ dùng dạy học. Chủ động bồi dưỡng cán bộ thiết bị có đủ trình độ, năng lực, kỹ năng dự thi cấp huyện và cấp thành phố.
Chủ động tăng cường khả năng chăm sóc sức khỏe cho CBGVNV và HS. Không để tình trạng dịch bệnh sẩy ra trong trường. Đảm bảo môi trường luôn xanh, sạch, đẹp
Đảm bảo nước uống an toàn cho học sinh, thường xuyên đảm bảo hệ thống điện cung cấp ánh sáng, quạt mát cho học sinh.
4) Tăng cường mạnh mẽ hoạt động của tổ, nhóm chuyên môn một cách thiết thực và hiệu quả cụ thể.
Các tổ chuyên môn chủ động bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ thông qua dự giờ chuyên đề. Hội thảo chuyên đề hàng tháng.
Động viên giúp đỡ và tạo điều kiện cho các thầy cô giáo tham gia dự thi GVG cấp huyện và thành phố.
5) Đổi mới mạnh mẽ công tác quản lí chỉ đạo.
Tư duy mới, cách làm mới
Kế hoạch cụ thể phù hợp với nhiều giải pháp thiết thực hiệu quả
Công tác tuyên truyền vận động theo hướng đến cùng và hiệu quả
Xây dựng đội ngũ: Đoàn kết về ý chí, tinh thông về chuyên môn nghiệp vụ, tinh thần trách nhiệm tự giác cao.
Minh bạch trong quản lý
Công bằng khách quan trong thi đua và đánh giá kết quả
Phấn đấu hoàn thành kiểm định chất lượng năm học 2013-2014.
 
C - NHIỆM VỤ CỤ THỂ
 
I – TIẾP TỤC THỰC HIỆN CÓ HIỆU QUẢ CÁC CUỘC VẬN ĐỘNG CÁC PHONG TRÀO THI ĐUA
Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động
 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo
Và phong trào thi đua:
 “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”
Gắn việc thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua với việc rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, lương tâm nghề nghiệp, nhân cách nhà giáo; đấu tranh kiên quyết với các biểu hiện vi phạm và thiếu gương mẫu trong đạo đức nghề. Tạo sự chuyển biến tích cực và rõ nét về chất lượng giáo dục của nhà trường.
 Để thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào đề ra nhà trường cần tập trung chú trọng một số giải pháp chủ yếu sau đây:
Xây dựng tập thể sư phạm đoàn kết nhất trí cao, thực hiện tốt quy chế dân chủ trong nhà trường.
Thành lập Ban chỉ đạo, chủ động xây dựng kế hoạch thực hiện, kiểm tra đôn đốc, rút kinh nghiệm cho từng giai đoạn từng nội dung công việc cụ thể.
Chú trọng giáo dục Pháp luật, Giáo dục đạo đức, kĩ năng sống cho học sinh thông qua các môn học, các hoạt động giáo dục và xây dựng qui tắc ứng xử văn hóa trong nhà trường; Phát huy tốt vai trò nòng cốt của công tác Đội trong các hoạt động.
Trang trí các phòng học đẹp, sinh động, nhưng không rườm rà.
Trang trí áp phích pa nô trong khuôn viên nhà trường đủ để tuyên truyền và giáo dục cho CBGVNV và học sinh.
Quan tâm chăm sóc và trồng mới cây xanh, sân trường, chăm sóc nghĩa trang Liệt sỹ của xã. Thường xuyên vệ sinh lớp học sạch sẽ,  nhà vệ sinh luôn sạch sẽ phục vụ cho giáo viên và học sinh; vận động tập thể cá nhận ủng hộ thêm ghế đá kê sân trường phục vụ học sinh vui chơi.
Phát huy tốt công tác ytế trường học, ytế đảm đương có hiệu quả công tác tuyên tuyền bảo vệ và giáo dục sức khoẻ, phòng dịch, thực hiện tốt vệ sinh môi trường. Kịp thời giải quyết những sự việc đơn giải sẩy ra hàng ngày, những việc phức tạp kịp thời chuyển ytế tuyến trên.
Tổ chức tuyên truyền và giáo dục học sinh về lịch sử dân tộc, đặc biệt truyền thống của Thủ đô ngàn năm văn hiến; tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao, tổ chức các trò chơi dân gian, hoạt động tập thể phù hợp.
Tổng phụ trách đội phối hợp với Chi đoàn thanh niên xây dựng kế hoạch hoạt động phục vụ nội dung này.
II - THỰC HIỆN KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN GD VÀ PC GD THCS, THPT NĂM  2013
          - Phân đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch UBND huyện giao
 

TT Lớp KẾ HOẠCH GIAO THỰC HIỆN Ghi chú
Số lớp Số H S Số lớp Số H S
1 6 5 173 5 192  
2 7 6 214 6 213  
3 8 5 192 5 189  
4 9 5 197 5 194  
Cộng 21 776 21 788  
 
Tuyển sinh đủ 100% số HS học hoàn thành chương trình Tiểu học
Vận động 100% số HS trong sổ đăng bộ ra học, vận động thêm học sinh đã bỏ dở
các năm học trước ra học.
Phấn đầu hoàn thành chỉ tiêu PCGD THCS năm 2013 với tỷ lệ trên 87 %
Giải pháp để thực hiện các chỉ tiêu trên:
Giáo viên Chủ nhiệm, Giáo viên bộ môn chịu trách nhiệm trước, gắn liền với mức độ hoàn thành nhiệm vụ
Lãnh đạo nhà trường, Giáo viên Chủ nhiệm, Cán bộ Đảng viên chịu trách nhiệm từng học sinh có nguy cơ bỏ học (sẽ phân công cụ thể), gắn liền với mức độ hoàn thành nhiệm vụ
Đề nghị lãnh đạo xã phân công trưởng ngành, đoàn thể, Trưởng thôn, vận động
trưởng dòng họ sẽ tham gia duy trì những học sinh có nguy cơ bỏ học
          Đổi mới hoạt động của công tác đội theo hướng tăng cường các hoạt động tập thể, tạo các sân chơi giao lưu văn hóa văn nghệ TDTT nhằm chia sẻ giúp đỡ….
          Đổi mới phương pháp giảng dạy, tăng cường khích lệ động viên học sinh học tập
Tăng cường công tác tuyên truyền trong nhân dân thông qua các cuộc họp phụ huynh học sinh các kỳ họp trong năm.
Vận động CBGVNV tích cực hơn nữa việc quản lý học sinh, việc xử lý kịp thời, sáng tạo hiệu quả những trường hợp học sinh có biểu hiện chuyên cần yếu kém, giữ mối liện hệ mật thiết với phụ huynh để phối hợp có hiệu quả những công việc liên quan.
Không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy và giáo dục nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
Tích cực và đổi mới hơn nữa phương pháp tham mưu với Đảng chính quyền, sự phối hợp với các ban ngành đoàn thể của địa phương.
III – MỤC TIÊU VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GD ĐẠI TRÀ VÀ GD MŨI NHỌN

  1) MỤC TIÊU  
                                         CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC ĐẠI TRÀ  
        1) Tỷ lệ HS xếp loại Học lực Giỏi = 25%(tăng 0,07%)  
        2) Tỷ lệ HS xếp loại Học lực Khá = 45%(tăng 0%) 
      3) Tỷ lệ HS xếp loại Học lực Yếu dưới 5%
      4) Không có HS xếp loại Kém
 
        6) Tỷ lệ HS đỗ vào THPT trên 94%(tăng 2%)  
        7) Hiệu quả giáo dục sau 9 năm xếp thứ 6 toàn huyện(tăng 1 bậc)  
   
 
 
 
  CHỈ TIÊU SỐ LƯỢNG HỌC SINH GIỎI CẤP HUYỆN VÀ THÀNH PHỐ  
TT Môn thi Cấp huyện Cấp thành phố
Năm Chỉ tiêu năm mới Năm Chỉ tiêu năm mới
Tổng Nhất Nhì Ba KK Tổng Nhất Nhì Ba KK
1 Toán 9 7 5 1 1 1 2 1 1     1  
2 Văn 9 5 5   1 2 2 2 2   1   1
3 Lý 9 1 3     1 2   0        
4 Hóa 9 6 5 1 1 1 2 2 2   1   1
5 Sinh 9 4 4   1 1 2   1       1
6 Sử 9 4 4   1 1 2   1       1
7 Điạ 9 4 5 1 1 1 2   1     1  
8 T Anh 9 4 4   1 1 2   1       1
9 C Dân 9 4 5 1 1 2 1 2 2     1 1
  + 39 40 4 8 11 17 7 11 0 2 3 6
10 Toán(I) 6 9 10 1 3 2 4 1 3     1 2
11 Toán(I) 7 10 10 1 3 2 4 5 3   1   2
12 Toán(I) 8 10 10 1 3 2 4   3     1 2
13 Toán(I) 9 11 10 1 3 2 4 2 3   1   2
  + 40 40 4 12 8 16 8 12 0 2 2 8
14 Anh(I) 6 3 4   1 1 2            
15 Anh(I) 7 5 4   1 1 2            
16 Anh(I) 8 0 2     1 1            
17 Anh(I) 9 2 3     1 2   1       1
  + 10 13 0 2 4 7 0 4 0 0 0 4
18 Toán 6 4 4   1 1 2   0        
19 Toán 7 4 5   1 1 3   0        
20 Toán 8 6 5 1 1 1 2   0        
  + 14 14 1 2 3 7 0 0 0 0 0 0
21 Văn 6 4 4 1   1 2   0        
22 Văn 7 4 5   1 1 3   0        
23 Văn 8 4 4 0 1 1 2   0        
  + 12 13 1 2 3 7 0 0 0 0 0 0
24 Anh 6 3 3   1 1 1   0        
25 Anh 7 3 3   1 1 1   0        
26 Anh 8 3 3   1 1 1   0        
    9 9 0 3 3 3 0 0 0 0 0 0
27 Hóa 8 4 4   1 1 2            
28 Lý 8 0 2     1 1            
    4 6 0 1 2 3 0 0 0 0 0 0
29 TDTT 6 6 3 3     0 2   1 1  
TỔNG CỘNG 134 142 13 33 36 60 15 21 0 3 8 10
                               
          HSG cấp huyện 142 tăng 08 HS                                                               
          HSG cấp thành phố 21 tăng 6 HS
CHỈ TIÊU GIÁO DỤC HẠNH KIỂM
          Học sinh được xếp loại Hạnh kiểm Khá, Tốt đạt từ 90% trở lên
Học sinh xếp loại Hạnh kiểm Trung bình dưới 10% .
 
2 – CÁC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN CÁC MỤC TIÊU TIÊU TRÊN
a) Đối với giáo viên giảng dạy:
Nghiêm túc thực hiện nội dung, chương trình theo quy định của BGD&ĐT, các văn bản hướng dẫn của ngành, những quy định của trường;
Chấp hành luật công chức và thực hiện tốt một số nội dung, yêu cầu cụ thể sau đây đối với nội dung giảng dạy chính khóa cũng như dạy thêm:
Yêu cầu về bài soạn:
GV dạy lớp có gắn máy chiếu soạn 100% giáo án bằng bài giảng điện tử
GV dạy các lớp còn lại soạn bằng đánh máy vi tính theo mẫu quy định
GV có thời gian trực tiếp giảng dạy dưới 5 năm soạn bài bằng viết bộ
          Tất cả các bài soạn đều phải lưu ý đổi mới phương pháp soạn bài, phải nghiên cứu kỹ nội dung, chủ động kiến thức cần cung cấp cho học sinh.
          Bài soạn phải trước 4 tuần, Giáo viên phải chủ động trình và xin  chữ ký kiểm tra của tổ chuyên môn và Lãnh đạo nhà trường 6 tuần 1 lần.
 Nghiêm túc sử dụng thiết bị và sử dụng có hiệu quả trong tất cả các giờ học có thể; Khuyến khích mỗi giáo viên đều có sáng kiến mới về tự làm đồ dùng thiết bị giảng dạy.
Quan tâm tổ chức tốt lớp học, quan tâm đén các điều kiện giảng dạy và học tập để đạt hiệu quả cao nhất; Tạo tâm lý hứng thú học tập, tự giác tích cực học tập cho học sinh; Quan đến mọi đối tượng học sinh trong đó đặc biệt quan tâm học sinh cá biệt.                                                                                                                                       
          Đổi mới phương pháp giảng dạy: Với phương châm học sinh cần kiến thức gì, thiếu kiến thức gì thì phải tìm mọi cách để cung cấp cho các em; Quan tâm tới khả năng vận dụng ứng dụng kiến thưc để giải quyết những vấn đền những yêu cầu của thầy cô; Lưu ý liên hệ thực tế theo hướng dạy học tích hợp những vấn đề đòi hỏi của thực tế cuộc sống như giáo dục ATGD, Phòng chóng ma tuy, Môi trường…….; Phát huy khả năng tư duy suy luận của học sinh; Tăng cường giao bài về nhà cho học sinh, kiểm tra chuẩn bị kiến thức để học bài mới của học sinh; Thực hiện chấm chữa trả bài chi tiết chính xác và hiệu quả.
Giáo viên sử dụng ngôn ngữ chuẩn xác, trong sáng, sinh động, dễ hiểu, tác phong thân thiện, khuyến khích động viên học sinh học tập; chú trọng tổ chức hợp lý cho học sinh làm việc cá nhân và theo nhóm; rèn luyện kỹ năng tự học, tạo điều kiện cho học sinh nghiên cứu sách giáo khoa và tài liệu tham khảo. Khai thác có hiệu quả tủ sách lớp học
Tăng cường tổ chức các hoạt động ngoại khoá, hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp theo nội dung của phong trào Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; rèn luyện kỹ năng sống và kỹ năng hoạt động xã hội cho học sinh.
Chủ động dự nhiều giờ (ít nhất 35 giờ/năm, bình quân tuần 1 giờ) thông qua đó để bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ và nắm thêm tình hình học tập của học sinh. Giáo viên khắc phục mọi khó khăn tham gia các lớp học nâng cao trình độ với chỉ tiêu đến năm 2015 100% GV phải có trình độ Đại học. Tích cực nghiên cức tài liệu khai thác mạng Internet phục vụ chuyên môn.
Chủ động lựa chọn tìm tòi một số chuyên đề nhằm cùng hội thảo chia sẻ về lĩnh vực chuyên môn, những vấn đề khó, những vấn đề mới, những vấn đề chưa thống nhất. Mỗi gíao viên phải chủ trì một nội dung hội thảo/năm.
Giáo viên chuẩn bị tốt cho Hội thi Giáo viên Giỏi cấp trường ở tất cả các bộ môn. Tất cả CBGVNV đều phải có trách nhiệm giúp đỡ CBGVNV được cử đi tham gia Hội thi cấp trên.
b) Đối với Tổ Trưởng và tổ chuyên môn
          Cùng với lãnh đạo nhà trường thống nhất phân công chuyên môn
Cùng với lãnh đạo nhà trường chịu trách nhiệm phân công giáo viên dạy thay.
Cùng với lãnh đạo nhà trường chịu trách nhiệm về tiến độ chương trình, chương trình và nội dung giảng dạy
Cùng với lãnh đạo nhà trường chịu trách về quy chế chuyên môn, chấm chữa, cho điểm và đánh giá xếp loại học sinh.
Cùng với lãnh đạo nhà trường chịu trách nhiệm đánh giá phân loại giáo viên theo quy định
Triển khai hướng dẫn giáo viên những văn bản chỉ đạo của cấp trên từ văn bản chỉ đạo của Phó Hiệu trưởng trở lên tới toàn thể tổ viên. Có trách nhiệm kiểm tra, đôn đốc, đánh giá việc thực hiện đó.
Tìm tòi lựa chọn những nội dung những vấn đề cần Hội thảo phục vụ hoạt động chuyên môn(Những vấn đề chung của tổ, những vấn đề riêng của nhóm chuyên môn). Đây phải là hoạt động thường xuyên hàng tuần của Tổ chuyên môn.
          Tổ chức việc dự giờ thường xuyên hàng tuần và có hiệu quả.
          Tổ chức một số buổi ngoại khóa khoa học.
          Chủ động tham gia hoặc tích cực tham gia vào quá trình hoạt động của các Câu lạc bộ học tập của các em học sinh, coi đây là một biện pháp quan trọng nhằm nâng cao chất lượng.
          Kiểm tra, ký duyệt hoặc phân công ký duyệt bài soạn của giáo viên bình quân 6 tuần 1 lần
          Động viên giáo viên và tổ chức thi giáo viên giỏi cấp trường ở tất cả các bộ môn. Tích cực vận động mọi thành viên cùng tham gia gíup đỡ giáo viên được cử đi dự thi từ cấp huyện trở lên.
          Chia thành 5 nhóm chuyên môn
 

TT Tên nhóm Trưởng nhóm Nhiệm vụ trọng tâm
1 GV Toán Lê Thị Hảo  
Dự giờ
Kiểm tra bài soạn
Hội thảo chuên đề
2 GV Sinh, Hóa, Lý, CN Đỗ Thị Mây
3 GV Ngữ văn Hà Minh Tấn
4 GV  Sử, Địa, CD Đỗ Thị Xuyên
5 GV Anh, Họa, Nhạc, TD Nguyễn Anh Chiến
 
e) Đối với  công tác đội và Tổng phụ trách đội:
Xây dựng đội sao đỏ có năng lực có kinh nghiệm nhiệt tình, trách nhiệm để duy trì phong trào thi đua hàng ngày. Tổ chức tốt giờ sinh hoạt chào cờ đầu tuần.
TPT đội phối hợp với tổ CNTT và Đoàn thanh niên tổ chức một số sân chơi giáo dục truyền thống, pháp luật, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh thông qua các ngày kỷ niệm lớn trong năm như: 15/10; 20/11; 22/12; 3/2; 8/3; 26/3; 19/5...
Tổng phụ trách đội phải có sổ theo dõi sự tiến bộ của từng học sinh diện cá biết,
 Đảm bảo tốt quy chế phối hợp giữa GVCN, GVBM, TPT đội.
Liên đội quyết tâm xây dựng thành công quỹ vì học sinh nghèo năm học 2013 -2014 với chỉ tiêu 3.000.000đ để mua quần áo, sách vở cho học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Phát động các phong trào ủng hộ từ thiện, ủng hộ sách và tài liệu vào cuối năm học
Phấn đấu xây dựng Liên đội mạnh cấp thành phố
d) Đối với GVCN lớp:
Đổi mới công tác Chủ nhiệm lớp, GVCN lớp phải nắm trắc hoàn cảnh đặc điểm tâm sinh lý của từng HS, theo sát mọi phong trào của lớp mọi diễn biến bất thường của HS của tập thể lớp để kịp thời giải quyết rứt điểm và hiệu quả.
Chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ lớp, tăng cường giáo dục tính tự quản cho lớp.
Tăng cường khả năng phối hợp có hiệu quả với giáo viên bộ môn và TPT đội. Đặc biệt là sự phối hợp với phụ huynh học sinh.
Cùng với giáo viên bộ môn Ngữ văn, Lịch sử hướng dẫn, động viên học sinh khai thác có hiệu quả tủ sách lớp học.
c) Đối với các bộ phận phục vụ
Cán bộ Thư viện:
Cần chuẩn bị đủ sách, vốn tài liệu phục vụ nghiên cứu và hoc tập cho giáo viên và học sinh ngày một phong phú và chất lượng hơn.
Phát huy thư viện đạt chuẩn Quốc gia, xây dựng lịch mở cửa, hướng dẫn sử dụng vốn tài liệu, khuyến khích CBGVNV và các em học sinh say mê đọc sách.
Hướng dẫn việc sử dụng, theo dõi sử dụng, tổng hợp đánh giá hiệu quả của tủ sach lớp học.
Cập nhật sổ sách khoa học chính xác và thường xuyên.
Tổng hợp báo cáo kết quả hoạt động thư viên với lãnh đạo nhà trường hàng kỳ và cả năm.
Phấn đấu xây dựng Thư viện Tiên tiến
Cán bộ Thiết bị:
Cần tham mưu với lãnh đạo nhà trường chuẩn bị bổ sung thay thế thiết bị dạy học; Sắp xếp thiết bị hợp lý dễ sử dụng;
Thường trực hàng ngày tổ chức cho mượn và thu hồi thiết bị, tăng cường bảo quản; Động viên hướng dẫn giáo viên sử dụng thiết bị;
 Thường xuyên trao đổi phản ánh về tình hình sử dụng thiết bị với lãnh đạo và tổ chuyên môn;
Ghi chép hệ thống sổ sách theo quy định; Phát động và tổ chức cuộc thi tự làm đồ dùng dạy học;
Chuẩn bị thật tốt cho Hội thi cán bộ thiết bị Giỏi;
Tổng hợp báo cáo kết quả sử dụng thiết bị với lãnh đạo nhà trường hàng kỳ và cả năm.
Cán bộ CNTT:
Thường xuyên cập nhật số lượng máy và các thiết bị hạ tầng CNTT vào sổ tài sản;
Thường xuyên kiểm tra khả năng hoạt động của máy và mạng Internet;
Hứng dẫn người sử dụng máy đảm bảo an toàn tiết kiệm và hiệu quả;
Đảm bảo phòng máy luôn sạch sẽ, gọn gàng, an toàn;
Quản trị phầm mềm quản lý điểm theo quy định; Quản lý kho học liệu bài giảng theo kế hoạch; Quản lý các phầm mềm ứng dụng khác;
Thiết kế một số sân chơi giáo dục cho học sinh
Quản trị Web của trường. Viết và đăng tin bài phản ánh các hoạt động của trường đưa lên Web và PGD
Tổng hợp báo cáo kết quả sử dụng máy tính, máy chiếu, kho học liệu với lãnh đạo nhà trường hàng, kỳ và cả năm.
Y tế học đường:
Đảm bảo vệ sinh môi trường thường xuyên và luôn sạch sẽ.
 Thường trực hàng ngày chuẩn bị đủ cơ số thuốc theo quy định để xử lý những diễn biến bất thường của giáo viên và học sinh trường hợp ngoài khả năng phải đưa lên tuyến trên kịp thời;
Thường xuyên kiểm tra chất lượng nước và vệ sinh nước uống(chịu trách nhiệm về chất lượng nước uống), nơi uống nước;
Tham mưu khám sức khỏe hàng năm cho học sinh;
Tham mưu tốt cho hoạt động của Chi hội chữ thập đỏ của trường;
 Tổng hợp báo cáo kết quả hoạt động  y tế trường học với lãnh đạo nhà trường hàng kỳ và cả năm;
Chủ động bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ săn sàng thi Cán bộ y tế giỏi.
Đối với lực lượng bảo vệ:
Phải thường trực 24giờ/24 giờ trong ngày tại cổng trường nhằm theo dõi những diễn biến bất thường của HS.
Kịp thời ngăn ngừa những sự vụ có thể sẩy ra từ phía HS.
Tuyệt đối không để người ngoài vào trường xử sự tuỳ tiện ảnh hưởng học tập của học sinh.
Thực hiện công tác phối hợp tốt với TPT Đội, GVCN và Ban cha mẹ học sinh. Những vấn đề phức tạp vượt quá khả năng của mình phải báo cáo lãnh đạo nhà trường và Ban Công an xã.
III CÔNG TÁC QUẢN LÝ
          Chủ động truyền đạt đầy đủ kỹ lưỡng các văn bản hướng dẫn của các cấp các ngành tới giáo viên, tổ chuyên môn.
Chủ động xây dựng kế hoạch công tác qua từng tuần, tháng, kỳ, năm
Tăng cường kiểm tra đôn đốc việc thực hiện kế hoahcj cũng như sơ tổng kết rút kinh nghiệm những việc đã triển khai thực hiện.
Chỉ đạo các tổ chuyên môn chủ động bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ qua việc tổ chức hội thảo chuyên đề; ngoại khoá; dự giờ thăm lớp chuyên đề và dự giờ thường xuyên(Tổ chức thao giảng theo quy định), tạo điều kiện động viên gv tham gia học tập nâng cao chuyên môn nghiệp vụ,
           Xây dựng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục đủ về số lượng, đáp ứng yêu cầu về chất lượng. Thực hiện tốt chỉ thị số 40-CT/TW của Ban bí thư Trung ương Đảng về xây dựng nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục.
            Thực hiện tốt công tác thanh tra, kiểm tra nội bộ trường học nhất là thanh tra chuyên môn và quản lý chất lượng giáo dục, tăng cường trật tự, kỷ cương, nền nếp trong trường. Phấn đấu trong năm học phải thanh tra toàn diện được 70% CBGVNV của trường.
          Củng cố và đẩy mạnh hoạt động của 2 Câu lạc bộ: “Em yêu thích giải Toán qua mạng Internet” và “Em yêu thích thi Tiếng Anh quan mạng Inter net” theo hướng gọn hiệu quả.
          Xây dựng Câu lạc bộ Văn học  là những học sính trong đội tuyển Văn các khối lớp
          Tổ chức dạy thêm theo đúng hướng dẫn, hiệu quả cao. Giáo viên nào cam kết chất lượng thì dạy, không đảm đương được chất lượng thì không dạy. Thời gian học thêm cả năm là 110 buổi, bình quân mỗi tuần 03 buổi; kinh phí thỏa thuận với phụ huynh những không quá mức thấp nhất mà thành phố quy định.
          Tổ chức dạy phụ đạo cho học sinh yếu mỗi khối 01 lớp. Quyết tâm đưa số học sinh này phải có trình độ trung bình chậm nhất là về cuois năm học.
          Tổ chức dạy bồi dưỡng các đội tuyển học sinh giỏi ngay từ đầu năm học,
Tổ chức thi HSG cấp trường một số môn không thi cấp huyện làm nòng cốt cho lớp 8 và lớp 9 sau này.
          CBQL cần phân cấp những công việc, những nhiệm vụ trách nhiệm cho từng giáo viên, cho các tổ khối chuyên môn. Chính họ phải chịu trách nhiệm về những phần việc mình được giao.
          Tổ chức các Hội thi theo chương trình kế hoạch của cấp trên và theo yêu cầu thực hiện kế hoạch của nhà trường. Tuy theo Tổ khối, đoàn thể chủ động lên kế hoạch.
          Tổ chức xây dựng Tủ sách lớp học và tổ chức khai thác vốn tài liệu tiện ích này mạng lại hiệu quả cao nâng cao chất lượng môn Ngữ văn và giáo dục kỹ năng sống.
          Dành đủ nguồn lực để đầu tư cho việc nâng cao chất lượng giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn.CBGVNV và HS có thành tích Xuất sắc.
          Tăng cường kiểm tra, thanh tra đánh giá rút kinh nghiệm, nhân điển hình
          Dành nhiều ngân sách cho việc động viên khen thưởng
Thực hiện nghiêm túc chế độ thu chi tài chính theo quy định; các loại quỹ có nguồn gốc từ xã hội hoá do Ban đại diện cha mẹ HS quản lý theo Quy chế cúa Ban.
Thực hiện tiết kiệm chi, tăng cường xây dựng quỹ phúc lợi xã hội, phấn đấu trong năm học xây dựng quỹ phúc lợi được 40 triệu đồng.
 Xây dựng Quy chế làm việc của cơ quan, Quy chế chi tiêu nội bộ và Quy định thi đua khen thưởng đảm bảo công khai dân chủ. Thực hiện tốt quy chế dân chủ theo quy định của BGD.
Đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục, huy động các nguồn lực tập trung cho giáo dục có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển đi lên; tăng cường hoạt động có hiệu quả của Ban đại diện cha mẹ học sinh nhằm phối hợp, hỗ trợ công tác giáo dục cùng với nhà trường; thực hiện tốt môi trường giáo dục: nhà trường - gia đình - xã hội.
Phát động phong trào 100% CBGVNV viết sáng kiến kinh nghiệm. Phấn đấu có 4 sáng kiến trở lên được gửi thành phố chấm.
Thực hiện tốt quy chế dân chủ trong cơ quan, xây dựng tập thể đoàn kết thống nhất cao thực hiện tốt quy định 3 công khai
+ Công khai cam kết và kết quả chất lượng đào tạo;
+ Công khai các điều kiện cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên;
+ Công khai thu, chi tài chính.    
          Lãnh đạo nhà trường cùng Ban đại diện phụ huynh của trường tích cực tuyên truyền vận động xấy dựng quỹ hỗ trợ tăng cường cơ sở vật chất trang thiết bị phục vụ cho giảng dạy và học tập cũng như vui chơi sinh hoạt của các em học sinh chỉ tiêu phấn đấu xây dựng quỹ khoảng 200 triệu.
          Ủng hộ tạo điều kiện đẻ Ban đại diện cha mẹ học sinh vận động phụ huynh ủng hộ tự nguyện xây dựng quỹ hoạt động  của Ban đại diện cha mẹ học sinh.
Về phân cấp trong công tác quản lý:
Hiệu trưởng phụ trách chung, chịu trách nhiệm trước nhà nước về lĩnh vự giáo dục và quản lý CBGVNV; Phụ trách tổ Chủ nhiệm, ký kiểm tra sổ điểm lớp, Sổ Chủ nhiệm, Ký duyệt học bạ học sinh; 
Phó Hiệu trưởng thứ Nhất:
Chịu trách nhiệm trước hiệu trưởng về công tác chuyên môn bao gồm nội dung, chương trình, chất lượng giáo dục đại trà, chất lượng giáo dục mũi nhọn. Tổ chức chỉ đạo các hoạt động dạy học chính khóa, học thêm, các nội dung hội thảo chuyên đề bồi dưỡng chuyên môn.
Trực tiếp làm các thống kê báo cáo theo yêu cầu của Hiệu trưởng và của cấp trên về lĩnh vực chuyên môn và liên quan đến học sinh.
Trực tiếp kiểm tra ký duyệt đánh giá Sổ ghi đầu bài chính khóa, phụ đạo, học thêm và bồi dưỡng HSG, Sổ sử dụng bảo quản thiết bị, Sổ hoạt động Thư viện, Sổ báo bài, Bài soạn của GV…..;
Phó Hiệu trưởng thứ Hai:
Chịu trách nhiệm trước Hiệu trưởng về công tác các hoạt động ngoài giờ lên lớp bao gồm nội dung, chương trình, chất lượng các hoạt động.
Chủ trì các nội dung hội thảo chuyên đề nâng cao chất lượng các hoạt động NGLL.
Trực tiếp làm các thống kê báo cáo theo yêu cầu của Hiệu trưởng và của cấp trên về lĩnh vực mình phụ trách.
Quản lý nề nếp HS, phụ trách thi đua khen thưởng HS;
Phụ trách CSVC trang thiết bị và những công tác phục vụ giảng dạy.
Tham gia các hoạt động chuyên môn của tổ và ký duyệt  Bài soạn của GV…..;
          Tổ chuyên môn:
Cùng với lãnh đạo nhà trường xây dựng các phương án phân công chuyên môn;
Chịu trách nhiệm về tiến độ chương trình;
Tổ chức chuyên đề, hội thảo trong năm(từ 5à10 nội dung);
Phân công và trực tiếp ký duyệt kiểm tra các loại hồ sơ chuyên môn của giáo viên;
Chế độ hội họp:
Lãnh đạo hội ý mỗi tuần một lần vào thứ 2 hàng tuần, những nội dung lớn sẽ họp mở rộng
Tổ chuyên môn sinh hoạt mỗi tháng 2 lần vào chiều thứ Năm tuần thứ 2 và thứ 4 hàng tháng, mỗi lần tối thiểu phải đảm bảo 3 giờ và được chuẩn bị kỹ lưỡng
Hội đồng mỗi tháng họp một lần vào khoảng ngày 25 hàng tháng
Tổ Chủ nhiệm mỗi tháng họp một lần
IV) CÔNG TÁC THI ĐUA
Chỉ tiêu danh hiệu cá nhân
Chỉ tiêu phấn đấu trong Hội thi GVG các cấp

TT Nội dung môn thi Cấp huyện Cấp thành phố
1 GV môn Ngữ văn, lồng ghép VMTL 01 01
2 GV môn Hóa 01 01
3 GV môn Lịch sử 01  
4 GV môn Công dân 01  
  CỘNG 04 02
Chiến sỹ thi đua cấp thành phố: 01 đồng chí
Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở: 07  đồng chí trở lên
Lao động tiên tiến: 8 đồng chí trở lên
Chỉ tiêu về Đơn vị:
Phấn đấu xây dựng  Thư viện Trường đạt danh hiệu:
“Thư viện Tiên Tiến”
          Tiếp tục duy trì và phát huy danh hiệu:
“ Trường học thân thiện, học sinh tích cực’.
          Tiếp tục duy trì và phát huy danh hiệu:
“ Cơ quan văn hoá, Nhà giáo mẫu mực - Học sinh thanh lịch”
          Liên đội phấn đấu đạt danh hiệu: “Liên đội mạnh cấp thành phố”.
          Đăng ký kiểm định chất lượng giáo dục
Phấn đấu xây dựng Trường đạt danh hiệu: “Trường Tiên Tiến cấp thành phố”
 
Để dành được những danh hiệu những thành tích thi đua ghi trên, Ban thi đua nhà trường thường xuyên phát động tổ chức các phong trào thi đua các đợt thi đua.
Lãnh đạo  nhà trường thực hiện thật tốt công tác động viên tạo điều kiện khích lệ giúp đõ để CBGVN tự tin phấn trấn và phấn đấu vươn lên
Lãnh đạo nhà trường cần xây dựng quy định về thi đua khen thưởng và phải xây dựng một nguồn kinh phí đủ lớn để phục vụ công tác thi đua khen thưởng.
Quá trình tổ chức thực hiện công tác thi đua khen thưởng cần minh bạch chính xác
Trên đây là Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học sẽ được thông qua và xin ý kiến bổ sung tại hội CB - VC năm học 2013 - 2014 và sẽ điểu chỉnh để trở thành kế hoạch chính thức./.
 

Nơi nhận:
     - PGD & ĐT huyện Mỹ Đức(BC)
     - HĐGD xã Hợp Thanh(BC)
     - Lưu
 
Hợp Thanh, ngày 20  tháng 9  năm 2013
HIỆU TRƯỞNG
(Đã ký)
 
Nguyễn Xuân Ngũ
 
 
 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Giới thiệu về trường THCS Hợp Thanh

Trường THCS Hợp Thanh được thành lập năm 1968Tổng số CB,GV,NV : 61 (Trong đó BGH : 03; GV: 50; NV :08)Hiệu trưởng: Thầy Nguyễn Xuân Ngũ.Phó hiệu trưởng 1 : Thầy Nguyễn Anh Chiến.Phó hiệu trưởng 2 : Thầy Nguyễn Như QuảngTrường THCS Hợp Thanh thuộc xã Hợp Thanh huyện Mỹ Đức thành phố Hà Nội. Có bề dày...

Đăng nhập thành viên